mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Saturday, June 14, 2008

grabe sa tinagl-tagal, annyong'hi-ship-shiyo!


just a thought...
ngayon ko lang nalaman na jologs yung ginagamit kong typical resume
pwede pa lang gawing makulay
hayyy...
ano ba yan sa tagal kong hindi nagbloblog wala pang kwenta ipopost ko...pero honestly ngayon ko lang nalaman sa pwede nating itry ..i mean magtry ng iba, work beyond imagination,
hindi lang para maging kakaiba kundi for a change and be more personalized yung dating....

nga pala ang dahda ramcy ko nasa bicol, nasa tm power tour, bukas pa uwi,sana makapagpahinga siya....
hay....

annyong'hi chumu-ship-shiyo!

No comments: