mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Friday, June 27, 2008

ganda sa viewfort





just a thought...
la lang, feel ko lang magrelax ngayon, actually tapos na,
mas maganda yan kung ginawang pool yan,anyway natuwa lang ako kasi am on a peak, sarap ng hangin, panalo sa view, nakakarelax talaga, timing na timing sa sitwasyon ko ngayong depress-depressan ako ngayon, ayan tamang foodtrip, picapics,swimming, konting drinks, pero siyempre pinakabisyo ko yung magpalutang-lutang sa tubig. ayan nangitim din ako niyan kahit makulimlim ng kaunti, ayun, kiber lang kung makita lahat ng taba sa katawan, kain pa din ng madami kahit laki na tiyan sa kakalafang, panalo naman talaga kasi yung mga steamed vegies plus sobrang panalong bagoong, pwede na akong mamatay sa sarap, siyempre ang pag lafang eh isa pinakamasarap gawin sa earth, aside sa matulog, maligo, at magcolor(kung nanood kayo ng sex in the city, alam niyo yung term na magcolor, hehehe) anyway masaya ko pansamantala ngayon. I am so thankful that I have good friends on my side. masarap mabuhay free from radicals, ayan niyaya pa nag nila akong gumimik kaso pagod na ang katawang lupa ko sa pagpalutang-lutang kanina sa tubig. ayan mga larawang nakikita niyo eh isa sa mga kuha nila sa akin na feel ko lang gawing background dito, bongga! taray ni jaydee at anne.

No comments: