mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Saturday, June 14, 2008

zythromax na ang tinira ko

....sana gumaling na ko
menus the hingal,
pero may plema padin ayun sige ilabas lang
para gumihawa ang pakiramdam ko diba ok?
sounds kadiri ba?
haha wlang pakialamanan URTI ito noh so may plema,plema.plema!
hahaha!
i'm so happy nadin kasi i got weiss kruz beatiful alone
tapos i got yuyu hakusho too
tas we are going strong ni dah
love it kaso...
i hate it when i remember upon seeing
a impaktang turned butete!
i really HATE THAT BUTETE
siguraduhin niya lang na wala siyang kinalaman sa pagiging butete nung IMPAKTANG yun
anyway change topic 'coz i got my blood na 200/120
so bale pag nakita ko xa ngayon
tusukin ko yung tyan niya!
hmmp! buti na lang currently playing yung beautiful alone ng knight hunters!
nakakawala ng highblood
parang captopril 25mg SL

No comments: