mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Tuesday, November 20, 2007

hanep nagcomment lang ako, parang nagpost na din na blog kay pinaybroadkaster

just a thought...
  1. lam moh okie lang magpakabalahura tas in the end marerealize moh din na masyado ka ngang rude…hindi ko kasi magawa yan, sa bf ko kong dj ko lang ata lahat ng pinakamean na pwede kong sabihin sa isang tao eh malay ko bang napupuno din ang mga tao…kaya ayun humanap ng mukhang katulong na model ng isang skeletal system na katulad niya, (how bitter di ba?)in fairness magsama pa din kami nun kahapon, super tanga di ba?

    ang masama niyan yung pinakamean na pwedeng sabihin sa akin eh yung nanay ko pa yung nagsasabi, naman, yung mga kaibigan ko nga hindi ako nililibak na ganun,
    siya lang naman ang kontrabida sa buhay ko, ang lagay ba pag nagluwal ka ng anak sa mundo, sayo na yung anak moh, kaya ako ayaw kong magkaanak kung magiging katulad niya lang ako, hidi ako robot okay?
    kesyo nagmamalaki daw ako at nurse ako?halur in the first place gusto ko bang maging nurse? kinuha ko lang yun para matahimik ang kaluluwa niya, eh tapos na ko ngayon, nakapasa din sa board and everything tas bawal pading magboyfriend? naman, kung totoo sana yung commercila ng CDO na cornedbeef naku, ipapalanghap ko sa kanya yun ng mag-iba isip niya kaso hopeless case na siya(tama ba namang sabihin ko lahat ng hinanakit ko sayo sa comment na toh) anyway pasensya na , wala lang mapaglabasan ng sama ng loob ko, nafrufrustrate lang tlaga ako …

  2. …kasi nga sana man lang nasa field ako na ginagalawan moh, kung naging matapang lang sana ako na ipaglaban yung trip kong course o kaya fine arts, kung hindi comm art, kahit nga culinary, kahit ano pang arts, iniisip ko tuloy kung paano ko maiincorporate yung gusto kong gawin sa curse na pinasok ko, ang saklap, malas na’ko sa nanay ko, sa career, sa lovelife,ang saya di ba?

    PS: paano ba gumawa na sariling blogsite dito sa wordpress?di talaga ako marunong eh, mayroon lang akong blogspot, but not here, eh mas interactive ang mga tao dito, sabihin moh ng nasa boobs ang utak ko(na minsang nasabi yan ng BF ko sa akin nung binalahura ko yung pic nila together with the skeletal sysytem) parang gusto ng maniwala, nakakahiya mang magtanong pero ganito talaga pag kaunti na ang braincells at nasa herniated pa ang brain sa boobs, naging tao pa ako…:-
ang masasabi ko lang sa comment ko na toh, kulang pa, mas bayolente pa ang nais kong sabihin in fairness kaya naman may K akong mang-okray ng iba dahil lam ko mga flaws ko, flawful kaya ako so carry lang, ang masasabi ko lang ganito talaga pag bitter

No comments: