mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Tuesday, November 06, 2007

bakit sa mundo moh wala ako?

just a thought...


...tapos sinasabi mong mahal moh ako?

sabi moh magbabago ka?
paano kung huli na ang lahat?
paano kung bumalik na ako sa dating kinalalagyan ng puso ko?

paano kung sa panahon ng pagbabagong sinasabi moh,
hindi na ikaw ang piliin ko?
siya naman
dahil pag ikaw ang pinipili ko,
lagi na lang akong malungkot
pag siya kaya nag pinili ko sasaya naman kaya ako?

bigyan moh naman ako ng dahilan para manatili ako sayo
ng hindi lang pagmamahal ang ang lagi mong sinasabi
pero hindi sapat yun,

alam moh na ako'y yong nasaktan pero ano?
ginagawa moh pa rin?
bat ganyan
wala ka bang habag sa akin?

gusto ko ng kumawala sa mundo mong akala ko ay akin

pakiramdam ko, sinasabi moh lang yan dahil magkaaway kayo
at ako taga salo ng natitira mong oras

sana maawa ka naman
ayusin moh muna ang mundo moh

No comments: