mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Saturday, November 03, 2007

my fish was just waiting at the 3rd floor...

just a thought...


kumain kami ni nessa sa tokyo-tokyo,
nagkwentuhan ng nagkwentuhan
about
life
love
and dreams
magbibirthday na kasi siya
pinag-uusapan namin yung mga wal walang kwentang taong nanakit sa'min
na may kwenta para sa amin
nag-usap na marami pang isda sa tabi-tabi
tapos narealize na busog na kami
tumayo na at nag-ikot-ikot
nagpunta ng ground floor
at pinasok ang grocery habang nakikita ang mga pamilyar na nilalang
si mayor na congressman na ngyaon
mga college friends,
mga katrabho niya sa opisina
mga doktor namin sa ospital na mga hindi namin inaasahan

at sa ikinagulat ko ko, sa muling pag-akyat namin sa 3rd floor ng mall,
para muling masilayan ang pinapangarap kong E6 o Z6 ng motorola, nakita na pala ak ng aking isda,
ang isda kong ipinagpalit sa isda na kakaiba na nitong huli ko lang nanlaman na isa palang arwanna,
nakita ko pa sina tita ulit at si tito na first time kong makita , ang ama at ina ng aking ing nawala at bumabalik na isda,
hayyy....
naranasan ko na namang maginmg prinsesa na kasing haba ng buhok ni rapunzel, mas masaya pa din palang maging damsel-in-distres kaysa isang maging heroine....

No comments: