mga babasahin

hala sige
namnamin
huwag mahihiya
kahit magreact ka pa ok lang...
ito lang naman ang katas ng pinakatapat
kong naiisip mula sa bugso ng aking damdamin
sa bawat oras na ako'y haharap sa tapat ng pc

Tuesday, November 06, 2007

parang gusto kong maniwala

just a thought...


Show Recent Messages (F3)

You currently appear offline to ramcy tirona.

ramcy tirona is using an older version of Yahoo! Messenger and certain features may be unavailable. Click here to invite ramcy tirona to upgrade.

ramcy tirona: eto naman eh
ramcy tirona: mah?
hyacinth naguna: naligo lang ako
hyacinth naguna: kasi papasok na ko
ramcy tirona: dapat cnabay mo ako
hyacinth naguna: bkt naman
hyacinth naguna: musta na ba kayo ng jowawa moh
ramcy tirona: ha? ako ba kausap mo>
hyacinth naguna: oo
ramcy tirona: anung jowawa?
hyacinth naguna: nevermind, pang bobong terms lang yun
ramcy tirona: ewan ko sau
hyacinth naguna: ganito lang yun gf/bf na knakawawa or nangangawawa
ramcy tirona: hay naman mah wag na tau magtalo pa ok
hyacinth naguna: wag moh nga akong matawag-tawag na mah
hyacinth naguna: ayoq na eh
ramcy tirona: wag ka ngang gnyan mah
hyacinth naguna: sige na pls...
ramcy tirona: ayaw
ramcy tirona: pls naman mah
hyacinth naguna: ayusin moh muna ang mundo moh
ramcy tirona: inaayos ko naman eh
ramcy tirona: kaw lang ayaw magtwala eh
hyacinth naguna: ano naman ako sa dami ng babbae moh
hyacinth naguna: wala na kasi
hyacinth naguna: sobrang nawala na
ramcy tirona: tumigil ka na ha.
hyacinth naguna: hindi ko na mahanap
ramcy tirona: wag kng pakaganyan. bakit nanaman ba. ayus na tau kanina eh. taena nagpabuyo ka nanaman kse ata e
ramcy tirona: inaayos ko sarili ko, tpos mangiiwan ka sa ere
ramcy tirona: putang ina!
hyacinth naguna: wala naman kasi akong nakikita
ramcy tirona: un lng akala mo
hyacinth naguna: naggising ako pro ganun padin salita na nasa hangin padin
hyacinth naguna: siguro akala ko, akala ko din kasi dati ako lang
ramcy tirona: kse kung anu anu iniicp mo eh
ramcy tirona: tumigil ka na,. tgilan na tong away na to. putang ina, naiinis na ako, para san kung magtitino ako tapos iiwan mo ako.
hyacinth naguna: ganun?wag mong gawin kasi yang pagtitino moh para sa akin
hyacinth naguna: dapat para sayo
hyacinth naguna: para makita naman ako
hyacinth naguna: tsaka kung sakaling wala na ako
hyacinth naguna: atleast maayos ka na db
ramcy tirona: tumigil ka!
hyacinth naguna: mahal na mahal kita dah
ramcy tirona: mahal na mahal kita mah
hyacinth naguna: kaso ang sakit2 pala talaga
ramcy tirona: galing.. sabay nating naisip un.
ramcy tirona: wag mo na kseng isipin un
hyacinth naguna: pupwede ba yon
ramcy tirona: malamang nagpapabuyo ka nanaman eh
hyacinth naguna: kanino naman?ikaw ba hindi?
ramcy tirona: nde kaya.
ramcy tirona: i aint giving up on u mah
hyacinth naguna: bakit mga larawan niyo pa din ang nakikita ko
hyacinth naguna: wag moh nalang akong pinagloloko
ramcy tirona: tatanggalin ko na un
hyacinth naguna: para akong nasa bangin na gusto ko mang kumapit pero ang rupok ng kinakapitan ko
hyacinth naguna: ayoko man bumitaw kaso may yinik ung hinahawakan ko
hyacinth naguna: masakit yun
hyacinth naguna: ang tagal moh na saking sinabi yan


sana totoong mahal moh nga ako kaso ayaw ko ng mainiwala

No comments: